วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋า Coach สำหรับสะพายเท่ห์ๆ (ตอนจบแล้วหล่ะ)

                4. กระเป๋า Coachทรง Map Bag ทำจากหนัง ใบขนาดกลาง

                กระเป๋า Coach กระเป๋าผู้ชายทรง Map Bag แบบนี้ทำจากหนังแท้ทั้งใบ เป็นกระเป๋า Coach  ขนาดกลาง ไม่ถึงกับเล็กจนเกินไป แต่ก็ไม่ใหญ่จนเทอะทะ เหมาะกับผู้ชายวัยทำงานสมัยใหม่ มี3 สี ทั้งสีดำ สีน้ำตาล และสี Silver/Navy/Red ด้านในมีช่องสำหรับใส่ของช่องใหญ่ และมีช่องเล็กสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ หรือ สมุดโน้ตเล็กๆ มีสายสะพาย สายปรับได้ ราคาอยู่ที่ประมาณแปดพันกว่าๆ


                กระเป๋า Coach ทรง Map Bag อีกแบบที่ทำจากหนังอย่างดี ทั้งใบ แต่ต่างจากแบบแรกตรงที่ สายจะเป็นสายหนัง สีพื้น มีฝาปิดแบบแม่เหล็ก มีสามสีให้เลือก คือ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาล และสีดำ ราคาอยู่ที่ เก้าพันกว่าๆ


                กระเป๋า Coach ทรง Map Bag ทำจากหนังแท้  Suede  หรือหนังกลับชนิดนิ่ม มี2 สี คือ สี Charcoal และ สีน้ำตาล หนังชนิดนี้ต้องระวังนิดหน่อย คืออย่าให้โดนน้ำ เพราะถ้าโดนน้ำขนจะหายต้องใช้น้ำยาฉีดพ่นเพื่อกันน้ำ ข้อดีคือกระเป๋าผู้ชาย ที่ทำจากหนังชนิดนี้จะมีความนุ่ม มีความทนทานในการใช้งานสูง ราคาอยู่ที่ประมาณ เก้าพันกว่าบาท


                หากหนุ่มออฟซิศ หรือหนุ่มน้อยมหาลัยท่านใด กำลังมองหากระเป๋า Coach ไว้สำหรับสะพายในวันเบาๆ หรือวันทำงาน หวังว่าคำแนะนำเพียงเล็กน้อยข้างต้น จะพอเป็นไอเดียให้ได้ กระเป๋า Coach ที่ถูกใจบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น