วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย COACH CAMDEN LEATHER COMPACT ID WALLET F74634

จับเอากระเป๋า Coach รุ่นนี้มาพิจารณาดู เพราะเป็นกระเป๋าผู้ชายอีกรุ่นที่น่าสนใจมาก กระเป๋า Coach รุ่นนี้ชื่อรุ่นว่า  CAMDEN LEATHER COMPACT ID WALLET F74634 

กระเป๋า Coach F74634 รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบบหนัง แต่ไม่ได้เป็นหนังแบบหนังเรียบ แต่เป็นหนังแบบผิวหนังดูเหมือนขรุขระนิดหน่อยหรือเรียกกันว่า Pebbled Leather

ที่บอกว่ากระเป๋าผู้ชาย รุ่นนี้น่าสนใจก็เพราะว่า เพราะมีให้เลือกถึงห้าสีห้าสไตล์ สองแบบแรกเป็นสีดำ กับสีน้ำตาลเข้ม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกระเป๋าผู้ชายพวกสีขรึม ๆ ส่วนอีก สามแบบที่เหลือจะเก๋มากขึ้น เพราะตัวสีกระเป๋าผู้ชายด้านนอกจะแบ่งสีหนังออกเป็นสองส่วน ส่วนบนสีหนึ่ง ส่วนล่างอีกสีหนึ่ง ทำให้เหมือนกันมีสองสีตัดกัน สีสันสดสะดุดตาเป็นส่วนมาก   


กระเป๋า COACH F74634 รุ่นนี้มีขนาดใหญ่กำลังพอดีคือใบกว้าง 4.5 นิ้ว สูง 3.75 นิ้ว ด้านในมีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง นอกจากนี้แล้วกระเป๋า Coach รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบบที่มีช่องใส่บัตรเยอะ ๆ คือเมื่อเปิดมาด้านในจะพบว่าทั้งสองด้านทำไว้สำหรับเป็นช่องใส่บัตร นอกจากนั้นแล้วยังไม่พอ ยังมีที่ใส่บัตรเครดิต นามบัตรแบบแยกส่วนแถมมาให้ด้วย ซึ่งใครจะดึงออกไปใช้เป็นที่ใส่นามบัตรเลยก็ได้ เหมือนกับซื้อ 1 ได้ 2






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น