วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กระเป๋า Coach รุ่น Kristin elevated leather cheetah haircalf large carryall



เคยเป็นกันบ้างไหมที่ เวลาไปเดินตามห้าง หรือแหล่งท่องเที่ยวต่า ๆ แล้วเจอคนที่เพิ่งเดินผ่านไปใช้ กระเป๋าผู้ชาย หรือกระเป๋าแบรนด์เนมแบบเดียวกับเราเลยไม่ว่า จะเป็นรุ่น หรือสี หลายคนอาจรู้สึกเซ็งไปเลย

หากไม่อยากมีความรู้สึกเหมือนที่กล่าวมาข้างต้น ท่านทั้งหลายก็ต้องหากระเป๋าแบบที่เป็น Limited Edition มาใช้กันแล้วล่ะ วันนี้จึงของเสนอกระเป๋า Coach รุ่น kristin elevated leather cheetah haircalf large carryall ที่เป็นมีความโดดเด่น แตกต่างจากกระเป๋า Coach รุ่นอื่น มีโอกาสที่จะเจอกระเป๋าคู่แฝดได้ยากมาก เพราะ

1. กระเป๋า Coach รุ่นนี้เด่น ไม่มีก๊อปแน่อน

   เนื่องจากกระเป๋า Coach รุ่นนี้เป็นรุ่น Limited Edition ซึ่งชื่อก็บอกแล้วว่ามีจำนวนจำกัด คงมีหลงมาไม่กี่ใบหรอกนะ ที่จะมาอยู่ในเมืองไทย 

2. มีลวดลายที่โดดเด่น ปลอมหรือก๊อปได้ยาก เพราะ ทำด้วยหนังของลูกวัว ไม่ใช่หนังธรรมดา แต่เป็นหนังที่ผสมขนของลูกวัวด้วย ซึ่งขนลูกวัวนี้อ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง เหมือนกับหนังของวัวรุ่น อื่น ๆ ที่นิยมใช้กัน ทำให้เมื่อเอามือลูบตัวกระเป๋า จะได้สัมผัสที่นุ่ม ยากที่เหล่านักก๊อบแถวเซิ่นเจิ้นจะลอกเลียนแบบได้


3. เป็นกระเป๋าที่แพงเวอร์
    กระเป๋า Coach รุ่น kristin elevated leather cheetah haircalf large carryall ราคาแพงสุด ๆ แพงยังไม่พอ หายากอีกด้วยสนน ราคา ไม่น้อยหน้ากระเป๋ารุ่นพี่ออย่าง LV หรือ PRADA แต่อย่างใด 


      หากต้องการความต่าง ลองพิจารณากระเป๋า Coach รุ่นนี้ไว้ในรายการกระเป๋าใบโปรดสักใบ



เครดิตภาพ:  กระเป๋า Coach จาก Coach.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น