วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

กระเป๋าผู้ชาย CLIPPER (คลิปเปอร์) ตอนสอง


ส่วนประกอบและการผลิตกระเป๋าผู้ชาย Clipper นั้นจะถูกผลิตและทำมาจากไนล่อนคุณภาพสูง มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบเนี๊ยบหรูหรา สวยงาม มีทั้งสีดำและน้ำตาลเข้ม ตกแต่งด้วยทองเหลืองประดับให้เข้ากับใยผ้าชั้นนอก ส่วนด้านในจะมีความนิ่มหนาและยืดหยุ่น สามารถเก็บของต่างๆมากมายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะเป็นกระเป๋าผู้ชายก็ตาม ก็ยังมีส่วนของช่องกระเป๋าเล็กๆต่างๆเอาไว้ใส่เหรียญหรือเครื่องใช้จุกจิก

กระเป๋าผู้ชายแบรนด์ Clipper นั้น จัดได้ว่าเป็นกระเป๋าผู้ชายที่เหมาะสมสำหรับบุรุษที่มีความต้องการใช้เพื่อเดินทางไปในซีกโลกต่างๆ (ต่างประเทศ) เหมาะสมสำหรับคนตัวสูงหรือรูปร่างแข็งแรงกำยำ ไม่เหมาะสมกับคนที่มีรูปร่างผอมแห้ง หรืออ้วนท้วนโดยเด็ดขาด กระเป๋าผู้ชายแบรนด์นี้ถูกทำมาเป็นรูปทรงที่ใช้เพื่อให้เป็นกระเป๋าผู้ชายแบบถือ ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้ในหมวดหมู่นักทำธุรกิจ หรือนักวิชาการที่มีความต้องการ หรือโอกาสไปสัมนางานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ หรือดีไม่ดี ก็บุคคลที่มีบุคลิกภูมิฐานน่าสนใจ เรียบร้อย สะอาดสะอ้านไปเลยจะดูเหมาะสมมาก อายุของแต่คนที่ใช้ ส่วนมากก็จะเป็นอยู่ในช่วง 25-40 สามารถช่วยทำให้คุณดูมีมุมมองที่น่าสนใจและดูเก๋ไก๋ไปได้อีกแบบ ตามแต่ละสไตล์ของการแต่งตัว

 โดยถ้าหากว่า คุณแต่งตัวที่สบาย แบบลำลองไม่อะไรมากนัก มุมมองของคุณก็จะดูเป็นมาดแมนเท่ได้ไม่ซ้ำใคร แต่ถ้าหากคุณสวมใส่ในชุดรูปแบบเนี๊ยบเท่ คุณก็จะดูมีความน่าเชื่อและดูเป็นผู้ผ่านประสบการณ์มานั่นเอง หากใครก็ตามที่อยากจะมีกระเป๋าผู้ชายแบรนด์นี้ไว้ในครอบครองก็อย่าลืมไปหาซื้อกันมาได้นะครับ แน่นอนว่าราคาจะค่อนข้างแพงหน่อย แต่ถ้าหากซื้อที่ต่างประเทศก็อาจจะได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น