วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

ทำไมต้องเป็นกระเป๋า COACH ? ตอนจบ

นอกจากนั้นแล้ว กระเป๋า Coach ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของวัสดุ ซึ่งก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีไม่แพ้แบรนด์เนมดังอื่น ๆ เลย เหมาะแก่สาว ๆ ทุกรุ่นที่ไม่ว่าจะสาวรุ่นใหญ่หรือสาวรุ่นเล็ก ก็พร้อมที่จะอยากครอบครอง กระเป๋า Coach ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะพกพา กระเป๋า Coach ไปที่ไหนก็ตาม กระเป๋า Coach จะไม่ทำให้สาว ๆ ดูแย่หรือ ดร็อปลงไปเลย แถมหากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่แปลกตาและมีคาแร็กเตอร์ที่ดีพออยู่แล้ว เชื่อได้เลยว่าคุณก็ควรที่จะได้เป็นผู้ที่ได้ครอบครอง กระเป๋า Coach อย่างที่สุด แถมอีกทั้งราคาก็ยังไม่แพงมากจนเกินไปอีกด้วย

                กระเป๋า COACH แต่เดิมเป็นสินค้าที่ถูกน้ำเข้าตลาดมาให้เข้ากับนางแบบหรือดาราชั้นนำสมัยก่อน แต่ปัจจุบัน ก็ได้มีการส่งออกและเปิดขายรวมถึงยังพัฒนามาอย่างต่อเนื่องให้กับบุคคลทั่วไปอีก แถมนอกจากนี้ก็ยังได้มีการผลิตสินค้าที่นอกเหนือจากกระเป๋า Coachอีกด้วย  เช่น ปากกา กระเป๋าสตางค์  เป็นต้น นับว่าเป็นแบรนด์ที่เติบโตมาอย่างก้าวกระโดดและเป็นที่ยอมรับกันอย่างล้นหลาม

              ปัจจุบันก็ได้แผ่ขยายสินค้ากระเป๋า Coach ไปยังประเทศต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นโซนยุโรปหรือเอเชีย ซึ่งกระเป๋า Coach ก็สามารถเจาะตลาดและประสบความสำเร็จทั้งนั้น  ซึ่งก็มี สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส อิตาลี ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน และไม่แน่ว่า สินค้าแนวลวดลายตัวซีของ กระเป๋า COACH นั้น อาจจะเปิดสาขาอื่นอีกและเจาะไปทั่วโลกก็ได้ ยังไงหากใครที่สนใจอยากจะซื้อ กระเป๋า Coach ก็ต้องเพิ่มความพยายามเรื่องเงินหน่อยนะครับ เพราะทางร้านกระเป๋า Coach ในประเทศไทยเรา ก็ได้สั่งมาขายเรียบร้อยแล้ว ยังไงก็ระวังสินค้าปลอมแปลงจากทางเน็ตด้วยยิ่งดี  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น