วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กระเป๋า Coach ของแท้ดูได้ด้วยตัวเอง




ราคาที่สูงของกระเป๋า COACH ทำให้มีบางคนที่อาศัยชื่อเสียงของกระเป๋า Coach ทำของปลอมออกมาขาย ถึงแม้ว่าดูภายนอกแบบผิวเผิน อาจจะดูแทบไม่รู้เลยว่าไม่ใช่ของจริง  แต่หากเราสังเกตรายละเอียดแล้ว จะพบว่ามันมีบางจุดที่แตกต่างให้สังเกตได้ 5  จุด ซึ่งคุณเองก็สามารถแยกแยะได้ด้วยตัวเอง !!
กระเป๋าCoach เป็นหนึ่งในยอดงานฝีมือจากอเมริกา ผลิตากวัสดุชั้นดี รวมถึงความเอาใส่ใจในรายละเอียดในชิ้นงานซึ่งหาได้ยากในตลาดในยุคปัจจุบัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่กระเป๋า Coach จะเป็นนิยมในหมู่สาว  ๆ ทั่วโลก แม้จะมีราคาสูงตามมูลค่าของตัวมันก็ตาม
คุณสามารถตรวจสอบด้วยตัวเองง่าย ๆ ดังนี้
1.     ตรวจสอบซับในในกระเป๋า กระเป๋า Coach ของปลอมมักจะไม่มีซับในเพื่อลดต้นทุน แต่กระเป๋า Coach ของแท้จะมีซับในทุกใบ ยกเว้น รุ่นคลาสสิคจึงจะไม่มีซับใน
2.     สังเกตตัวลาย “C” ที่เป็นโลโก้ของ Coach ที่อยู่บริเวณด้านนอกกระเป๋าจะมีลักษณะสมมาตรคือจะไม่บิดเบี้ยว จะดูสมดุลกัน โดยเฉพาะตามรอยตะเข็บให้สังเกตว่ากระเป๋า Coach ของแท้จะไม่มีตัว “C”แบบตัดขาด
ครึ่งตัว หรือ เย็บลายเข้าไปในตะเข็บ แต่อย่างไรก็ตามในกระเป๋าบางรุ่นอาจจะมีการเย็บทับไปเล็กน้อยตามดีไซน์แต่โดยรวมแล้วก็จะต้องดูสมบูรณ์ครบถ้วน ไม่ขัดสายตา
3.     ตรวจสอบรอยเย็บว่าเป็นการเย็บแบบคู่ และมีความหนาที่สม่ำเสมอประณีต กระเป๋า Coachของปลอมมักจะเย็บด้วยด้ายเดี่ยวและเส้นบางไม่ประณีต
4.     ตรวจสอบซับใน ในกระเป๋าลายสัญลักษณ์ Coach โดยกระเป๋าแบบดังกล่าวจะไม่มีลายสัญลักษณ์ Coach
ในตัวซับในด้านใน แต่ด้านในจะเป็นเพียงสีเข้มตามโทนสีภายนอกกระเป๋า
5.     ตรวจสอบจาก Serial number หรือ Authentication code ที่มาพร้อมกับกระเป๋า กระเป๋า Coachของแท้จะต้องมีรหัสที่ตรวจสอบจากทางผู้ผลิตได้ และจะมีรหัสเฉพาะสำหรับแต่ละรุ่น ไม่มีการใช้รหัสร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น