วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ระวังอย่าเห็นแต่เพียงของถูก จะเจอกระเป๋า Coach ของปลอม


               

         ข่วงนี้เวลาหลายท่านจะพบว่า มีเวปไซต์ที่ขายกระเป๋า coach เกิดขึ้นมาใหม่ ๆ มากมาย ผุดมาเป็นดอกเห็ด และในบรรดาเวปไซต์ใหม่ ๆ เหล่านี้ จะพบว่าขาย กระเป๋า coachรุ่นต่าง ๆ ในราคาที่ถูกมาก และอ้างว่าเป็นของแท้แน่นอน 

          แต่หากผู้ซื้อลองค้นหาจากรหัสรุ่นของกระเป๋า coach ใบที่สนใจ จะพบว่า หากเป็นเวปไซต์ที่เปิดมานาน มีประวัติที่ดี หลาย ๆ เวป ก็จะเห็นได้ว่าราคาในแต่ละเวปเหล่านี้ไม่ต่างกัน
แล้วทำไมเวปใหม่ ๆ เหล่านั้นถึงขายได้ราคาถูกผิดปกติ ขอให้ระวังไว้เลยว่าอาจจะเจอกระเป๋า Coach ของปลอมก็เป็นได้ เพราะผู้ขายกระเป๋า Coach ของแท้ แทบทุกเวปจะซื้อจาก Coach Factory หรือ Coach Outlet กันแทบทุกเวปไซต์  และหากตั้งราคาขายต่ำแบบพวกเวปเปิดใหม่แล้ว จะมีกำไรแค่ใบละ สองสามร้อยบาท เท่านั้น ยังไม่รวมค่าส่งค่าภาษีเลย

            หากท่านใดตาโต กับราคากระเป๋าถูกจนน่าตกใจ โปรดใช้ความระมัดระวังและไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ มิฉะนั้นอาจจะต้องมานั่งเสียใจ ที่ซื้อกระเป๋า coach ของปลอม ในราคาเกือบเท่ากับกระเป๋า coach ของแท้  ขอให้พิจารณาจาก
  1.       มีการจัดส่งของให้แก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
  2.       เวบไซต์มีระยะเวลาที่เปิดขายมาสักระยะเวลาหนึ่ง ไม่ควรต่ำกว่า 1 ปี
  3.       เวบไซต์มี Feedback ที่ดี ลองค้นชื่อเวปจาก google และชื่อเจ้าของบัญชี ในการโอนเงิน         ว่ามีชื่อเสีย หรือมีการร้องเรียน หรือมีเรื่องฉ้อโกง ขายของปลอมหรือไม่
  4.       หากเวปไหนแสดงการสั่งซื้อจาก Coach โชว์ให้ดูยิ่งทำให้มั่นใจได้มากขึ้น