วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การดูรองเท้า Onitsuka Tiger ปลอม ด้วยวิธีง่าย ๆ





ปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก ที่มีการขาย รองเท้าผู้ชาย โดยเฉพาะรองเท้าแบรนด์เนม เช่น รองเท้า Onitsuka Tiger ในราคาที่ถูก เมื่อเทียบกับการที่ไปซื้อใน shop  แม้ว่าราคาที่ขายในร้านออนไลน์จะมีราคาถูก แต่ก็ยังเป็นหลักพันอยู่ดี ดังนั้นจึงขอแนะวิธีการในการพิจารณาว่า รองเท้ารองเท้าOnitsuka Tiger ที่คุณซื้อมานั้นเป็นของแท้ จริงหรือไม่ ด้วย วิธีง่าย ๆ ดังนี้

  •  หากคุณชอบแบบใดแบบหนึ่งของรองเท้า Onitsuka ในร้านที่ขายออนไลน์ ให้คุณเข้าไปในเวปไซต์ที่เป็นทางการของ Onitsuka Tiger เพื่อดูว่าแบบรองเท้าที่ชอบนั้น เป็นแบบที่มีขายใน shop ของ Onitsuka จริง ๆ
  •  ถ้ารูปรองเท้า Onitsuka ในร้านออนไลน์ที่คุณสนใจ มี logo ของ Onitsuka Tiger อยู่ที่กลางพื้นรองเท้า ก็มีแนวโน้มว่ารองเท้า ของร้านนั้นน่าจะเป็นของปลอม  มีเพียงรองเท้า Onitsuka Tiger รุ่น Luata และ Serrano  เท่านั้นที่มีโลโก้อยู่กลางพื้นรองเท้า
  •  หากคุณซื้อรองเท้า Onitsuka Tiger จากเวปบางเวป เช่น  Muliply หรือ Ebay ในราคาที่ถูกมาก ๆ ต้องระแวงไว้ก่อนเลยว่าอาจเจอของปลอม ขอแนะนำให้เลือกซื้อจากเวปที่เชื่อถือได้ เช่น Nordstrom หรือ Zappos แต่สำหรับผู้เขียนแล้ว จะเลือกซื้อจาก Amazon แต่เลือกเฉพาะ ที่ Amazon เป็นคนขายเอง
ฉCredit : http://www.coachforman.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น