วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

5 ขั้นตอนบำรุงหน้าสำหรับหนุ่ม ๆ


         แค่ใช้สินค้าแบรนด์เนม อย่างเช่น กระเป๋าผู้ชาย แบบ กระเป๋า Coach รองเท้า NewBalance  หรือแต่งตัวด้วยเสื้อผ้ายี่ห้อแพงๆ เพียงเท่านั้นก็จะทำให้สาว ๆ ให้ความสนใจในตัวชายหนุ่ม แต่แท้จริงแล้ว หญิงสาวมักให้ความสนใจใน ใบหน้าที่ดูสะอาดสะอ้าน ผิวพรรณดูดีเป็นอย่างแรกต่างหาก   ในการทำให้ผิวหน้าของคุณดูดีมีคำแนะนำ 5 ขั้นตอนดังนี้
1. 1.   การทำความสะอาด

       หากให้เลือกทำเพียงอย่างเดียว เพื่อดูแลผิวหน้า การทำความสะอาดผิวหน้า เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่ขาดไม่ได้ มันขั้นตอนพื้นฐานในการดูแลผิวพรรณ แต่ไม่ใช่หน้า ที่คุณสามารถ ถ้าคุณไม่ทำอะไรอย่างอื่นทำความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถทำได้สำหรับผิวหน้าของคุณ การทำความสะอาดผิวหน้าไม่ใช่เพียงล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนธรรมดา ๆ แล้วบอกว่าทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว
        สาเหตุเป็นเพราะว่า ผิวหน้าของผู้ชาย มักจะมีรูขมขนกว้าง และมีต่อมไขมันค่อนข้างมาก  ต่อมไขมันเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากในการรักษาให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื้น แต่หากว่าต่อมไขมันเหล่านี้ ผลิตไขมันออกมามากเกินไป ก็จะทำให้คุณกลายเป็นคนหน้ามันเยิ้ม แบบสามารถทอดไขดาวได้
เมื่อต่อมไขมันเหล่านี้ผลิตไขมันออกมามากไป ทำให้สิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ได้ใบหน้าได้ปะทะในชีวิตประจำวัน จะจับแน่นเกาะติดและปกคลุมรูขุมขน  
         หากหนุ่ม ๆ คนไหนละเลย หรือไม่ใช่ใจว่าได้ล้างหน้าและทำความสะอาดไขมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนออกจนหมด ก็มีแนวโน้มที่ผู้ชายคนนั้นจะมีผิวหน้าที่ไม่ดี  การล้างหน้าด้วยสบู่ธรรมดา อาจไม่เพียงพอในการล้างไขมันให้หมดเกลี้ยงจากใบหน้า การดูแลผิวหน้าเบื้องต้น คุณควรเลือกใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ที่มีคุณสมบัติเพียงพอในการกำจัดไขมันและสิ่งสกปรกได้หมดเกลี้ยง แต่ต้องเป็นโฟมหรือเจล ที่อ่อนโยนไม่ใช้สารเคมีแรง ๆ และที่สำคัญ ราคาไม่แพงจนเกินไป ที่หนุ่ม ๆ จะซื้อหามาใช้ได้เป็นประจำ 
                               อ่านต่อตอนที่ 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น