วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋าผู้ชาย 6 แบบ สำหรับวันทำงาน และวันสบาย ๆ


       หนุ่มแนว ๆ ทั้งหลาย รู้กันอยู่แล้วว่า กระเป๋าผู้ชาย เป็นเครื่องแต่งกายที่สำคัญอย่างหนึ่งและทำให้ดูดีมีสไตล์ สำหรับผู้ชายในตอนนี้กันแล้ว  ไม่เพียงแต่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่มีสิทธิ์มีกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพายประจำตัวเหมือนแต่ก่อน

       หากหนุ่มคนไหนอยากได้กระเป๋ามาสะพายเล่น ๆ สักใบ แต่บางครั้งก็อาจต้องใช้อย่างเป็นทางการบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือก กระเป๋าผู้ชายทรงไหนดีที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง   ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม อย่าง กระเป๋าCoach หรือกระเป๋าไร้แบรนด์ก็ตาม  เราอยากแนะนำกระเป๋าผู้ชาย 6 แบบ ต่อไปนี้ที่เหมาะกับคุณไม่ว่าจะใช้มันอย่างเป็นทางการ หรือแบบลำลองก็ตาม
1      
ก         1 กระเป๋าผู้ชายแบบ Briefcase



        กระเป๋าแบบ Briefcase หรือบางเราชอบเรียกกันว่ากระเป๋าใส่เอกสาร  เป็นทรงกระเป๋าผู้ชายที่เก่าแก่ที่สุด และเป็นที่ยอมรับว่าเป็นกระเป๋าเฉพาะสำหรับผู้ชายมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่  แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันได้มีการปรับการออกแบบและพัฒนาให้ดูมีความทันสมัย เหมาะกับยุคดิจิตอลมากขึ้น
Briefcase จะมีเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ถือว่าเป็นรูปทรงที่คลาสสิคของกระเป๋าผู้ชาย  ไม่มีมุมคม ส่วนมากเป็นกระเป๋าหนังที่ภายในกระเป๋าจะมีการแบ่งเป็นช่อง ๆ  ทำให้จัดเก็บสิงของต่าง  ๆ เป็นระเบียบและจุดได้เยอะ จนหลายคนชอบที่จะนำมาใช้ใส่ lap top  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น