วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋าผู้ชาย Coach ทรง Totes

                กระเป๋าผู้ชาย Coach ทรง Totes  คือ กระเป๋า Coach ใบใหญ่ที่สามารถใส่ของได้เยอะ คล้ายกระเป๋าผู้หญิง ไว้ใส่ของเวลาที่ต้องออกไปเดินเล่นชายหาด    ช้อปปิ้ง หรือออกไปข้างนอก ปกติกระเป๋าผู้ชายแบบนี้มักจะมีขนาดใหญ่ และมีที่จับ 2 อัน  ซึ่งรูปแบบกระเป๋า Coach น่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ชอบกระเป๋าผู้ชายใบใหญ่ มีหลายสี หลายแบบให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับบุคลิกของแต่ละคน
                กระเป๋า Coach  ทรง Totes  ที่แนะนำสำหรับเดินชายหาดหรือ สำหรับออกไปช้อปปิ้ง จะเป็นกระเป๋าทำจากผ้า Canvas เย็บขอบด้วยหนังอย่างดี   มีถึงห้าสีให้เลือกสีสันสดใส โดยตรงกลางกระเป๋าจะคาดแถบน้ำเงินขาว  คือ สีฟ้า  สีแดง สีเหลือง สีเขียว และสีขาว มีสายสำหรับสะพายไหล่หรือสะพายด้านข้าง ราคาอยู่ที่ หกพันต้นๆ


                กระเป๋า Coach  ทรง Totes   ทำจากผ้า Canvas เย็บขอบด้วยหนังอย่างดี รุ่นนี้มี  3 สีให้เลือก คือมีสีพื้นและคาดแถบสีสันสดใสด้านก้นกระเป๋า มีสีน้ำเงินเข้มคาดแถบสีฟ้า สีเทาคาดแถบสีเหลือง   และสีขาวเมทัลลิค คาดแถบสีเขียว เป็นกระเป๋าผู้ชายใบใหญ่ มีกระเป๋าใบเล็กแถมมาด้วยด้านในกระเป๋า ไว้สำหรับใส่ของกระจุกกระจิก เช่น ไฟแช็ก บุหรี่ หรือปากกา ดินสอ ยางลบ หรือเครื่องคิดเลข เครื่องเล็ก เป็นต้น ซึ่งขณะนี้กำลังฮิตในหมู่หนุ่มออฟฟิศทั้งหลาย ราคาอยู่ที่ประมาณหกพันปลายๆ  แต่กระเป๋าแบบนี้ไม่มีสายสะพาย มีหูหิ้ว ใช้สะพายไหล่ข้าง คล้ายกระเป๋าผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น