วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋า Coach แบบสะพายหลัง ตอนจบ

                2.กระเป๋า Coach สะพายหลัง ทำจากหนัง Pebbled ทั้งใบ ออกแนวเท่ห์เสียมากกว่า มีกระเป๋าด้านนอก สำหรับกระเป๋าผู้ชายแบบนี้อาจจะเห็นว่า เหมาะสำหรับใส่ของเล็กน้อยสำหรับเดินทางเท่านั้น มี 4 สี คือ สีเงินดำ สีเงินเทา สีเงินเขียวทหาร และสีเงินน้ำตาล ราคาอยู่ที่ประมาณห้าพันกว่าบาท  

                3.กระเป๋า Coach  ที่เป็นกระเป๋าเป้ ที่ใช้เดินทาง ทำจากไนลอนและเย็บริมด้วยหนังดูทนทาน สำหรับ Backpack รุ่น Varick Nylon Colorblock Backpck มีด้วยกันสองสี คือ สีน้ำตาลตัดกับสีเขียวขี้ม้า และสีน้ำเงินตัดด้วยสีเทาดำ มีหูหิ้วด้านบน มีซิปด้านข้างกระเป๋าถึงสองชั้น ส่วนด้านในกระเป๋า มีช่องเล็กๆ สำหรับใส่ของเล็กๆน้อยๆ เช่นโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น และยังมีซิปด้านหน้าสำหรับใส่ของกระจุกกระจิกได้อีกด้วย  ขนาดไม่ใหญ่มากนัก เหมาะแก่การเดินทางในระยะสั้นๆ เพราะมีความยาวเพียง 11 ¼ นิ้ว สูง 17 ¾ นิ้ว และกว้างเพียง 6 ½ นิ้ว เท่านั้น ราคาอาจจะสูงสักหน่อย แต่ก็คุ้มค่าสำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบที่จะไปไหนมาไหนกับเรา


                ซึ่งดูเหมือนกระเป๋า Coach จะเน้นกระเป๋าผู้ชายในกลุ่มทำงานออฟฟิศหรือวัยทำงานมากกว่านักเรียน นักศึกษา จึงทำให้กระเป๋า Coach แบบสะพายหลังค่อนข้างออกมาน้อยคอลเลคชั่น ต้องรอดูคอลเลคชั่นล่าสุด เพราะมีหลากหลายดีไซด์อย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น