วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋า Coach แบบสะพายหลัง


                สำหรับขายหนุ่มที่งานที่ทำ ทำให้ต้องเดินทางบ่อย ๆ เป็นประจำ บางครั้งไปต่างจังหวัด บางครั้งไปต่างประเทศบ้าง 2-3 วัน แต่ไม่ถึงกับเดินทางไปเป็นสัปดาห์ ๆ  หรือเป็นเดือน  จนถึงขั้นที่ต้องมีการใช้กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ หรือ Baggage และโดยมากมักจะมีของใช้ส่วนตัวเพียงเล็กน้อยกับเสือผ้าเพียงไม่กี่ชิ้น คงไม่ต้องการกระเป๋าที่ดูเทอะทะ และไม่ดูพะรุงพะรังมากนัก เพราะของใช้ส่วนตัวของผู้ชายไม่ได้เยอะเหมือนกับของผู้หญิง
                หากคณเป็นคนที่อชอบในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี คงต้องการเลือกกระเป๋าเดินทางที่เป็นแบรนด์เนมสักใบ ในราคาที่สามารถซื้อหามาใช้ได้ โดยไม่เดือดร้อน  ต้องขอแนะนำ กระเป๋า Coach ที่เป็นแบรนด์ของอเมริกา แต่อาจจะผลิตในหลายประเทศ เท่าที่รู้จักอยู่ในตอนนี้ ที่ผลิตมากที่สุด คือประเทศจีน เพราะกระเป๋า Coach ราคาไม่ถึงกับแพงมากนัก  แต่มีความทนทานในการใช้งาน เนื่องจากการออกแบบที่พิถีพิถัน และการตัดเย็บที่ประณีต  มีทั้งที่เป็นแบบใช้ผ้าตัดเย็บ และใช้หนังอย่างดี แนะนำ 3แบบ ดังนี้

                1.กระเป๋า Coach ที่เป็นกระเป๋าสะพายหลัง ทำจากไนลอน เย็บขอบด้วยหนังอย่างดี  ใบเล็ก  ด้านหน้ามีกระเป๋าซิปสำหรับใส่ของที่จำเป็นต้องใช้บ่อยได้สะดวก  มี 2สี คือ สีน้ำเงินตัดกับสีแดง และสีเหลืองตัดด้วยสีน้ำเงินเข้ม ใช้สำหรับถือหรือสะพายก็ได้ เท่ห์เหมือนกัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบสีสัน เพราะสีสันค่อนข้างสดใส ราคาเบาๆ อยู่ที่ สามพันปลายๆ


ขอเวลาแป๊บ แล้วค่อยมาว่ากันต่อ

เครดิตภาพ กระเป๋า Coach จากเวป Coach.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น