วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสื้อผู้ชายลายสก๊อตใส่ยังไงให้โดน


               หนุ่ม ๆ หลายคนไม่มากก็น้อยที่ติดใจในเสน่ห์ของ เสื้อผ้าผู้ชายแฟชั่น แบบลายสก๊อตเท่ห์เป็นแน่ แต่ทำไมจึงได้เห็นผู้ชายไม่กี่คน ที่มีเสื้อเชริต์ลายสก๊อตไว้ครอบครอง หลายคนคงมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว นั่นคือ กลัวใส่แล้วมันจะเสร่อ !!! นะซิ อันนี้มันอาจจะจริง เพราะโบราณว่าไว้ เสื้อผ้าผู้ชายจะดูดี มันก็ขึ้นอยู่กับคนใส่ หากเลือกเสื้อยืดผู้ชายหรือเชริตราคาแพงลิบลิ่ว แต่หนังหน้ารวมบุคลิกของคนใส่มันไม่เข้า อาจทำให้เสื้อหรู ๆ  ดูเป็นของตามตลาดนัดไปเลยก็ได้



              แต่วันนี้เรามีคำแนะนำในการเลิกเสื้อผู้ชายลายสก๊อตมาฝาก เพื่อให้หนุ่ม ๆ ใช้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อ เพื่อให้เข้ากับบุคลคลิกของตัวเอง ใส่แล้วไม่เสีย Self เพราะตอนนี้เสื้อลายสก๊อตกำลังอินเทรนด์ จะได้แต่งตัวไม่เอ้าท์กัน ลองมาดูกันว่าเราควรเลือกใส่เสื้อผู้ชายลายสก๊อตแบบไหนกันดี
1.       
           1.  หลีกลายสก๊อตที่ใช้โทนสีตัดกันอย่างแรงให้ไกลเลย 
เป็นข้อห้ามอันดับแรกที่ต้องพึงระวัง เสื้อผู้ชายลายสก๊อตที่ใช้โทนสีตัดกันฉับ ๆ ว่าห้ามแม้แต่ชายตามอง มันจะทำให้คนใส่ดูเฉิ่มมาก อย่างฮา
2.  
    
 2. อย่าเลือกเสื้อลายสก๊อตตัวโคร่ง แล้วใส่แบบติดกระดุม  เพราะการใส่เสื้อผู้ชายแบบนี้ ไม่ต้องบอกเลย สาว ๆ ก็คงเดาออกว่าคุณคงเป็นลูกผู้ใหญ่บ้าน จากทุ่งหมาหลงแน่ ๆ แต่ถ้าหน้าให้ อาจจะนึกว่าเป็นตัวผู้ใหญ่บ้านมาเองก็ได้ เพราะการใส่เสื้อแบบนี้มันสุดจะเอ๋อ เลยจริง ๆ นะ  แต่หากใครหลวมตัวไปซื้อเสื้อเชริต์ผู้ชายลายสก๊อตแบบนี้ไว้แล้ว วิธีแกก็คือใช้เป็นแบบเสื้อคลุมสวมทับเสื้อกล้ามสีพื้น หรือจะเป็นสีขาวก็ยิ่งดูดี แล้วอย่าติดกระดุมเสื้อล่ะ  ตามด้วยกางเกงขาสั้น + รองเท้าผ้าใบเท่ห์  ๆ สักคู่ เท่านี้ก็เปลี่ยนจากลูกผู้ใหญ่บ้าน เป็นลูกชายท่านผู้ว่าแล้ว
.   
     3.  เลือกตารางลายสก๊อตให้เหมาะกับหุ่นตัวเอง
ตารางลายสก๊อตเล็ก ๆ เหมาะกับคนที่ต้องการพรางหุ่นตัวเอง  ส่วนลายใหญ่นั้น เหมาะกับคนที่รูปรางสมส่วนมากกว่า



เพียงเท่านั้น ก็รีบไปหาเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย ลายสก๊อตไว้อวดสาวสก๊อยได้เลย



ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก www.komasquare.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น