วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กระเป๋าผู้ชายใบใหญ่สไตล์หนุ่มติสท์


หากเดินอยู่บนท้องถนนคุณคงจะเห็นการแต่งตัวแปลกๆ ที่นับวันยิ่งมีสไตล์ใหม่ๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน ลองจินตนาการภาพถึงเสื้อกล้าม กางเกงยืนขาดๆ หมวกไหมคลุม รองเท้าหนังและกระเป๋าใบผู้ชายใหญ่ๆ ซึ่งการแต่งตัวที่ไร้ขอบเขต ไร้ขีดจำกัดแบบนี้ต้องยกให้หนุ่มติสท์ หรือหนุ่มเซอร์ๆแน่นอน  ซึ่งพวกเขาเหล่านี้มีดีที่ความคิดนอกกรอบและความมีอิสระเสรีอยู่ตัว ไม่สนใจที่จะทำตามใคร  เน้นความสะดวกสบายใจของตนเองเป็นหลักเสียมากกว่า                                                                                                                                                                การแต่งตัวของหนุ่มติสท์หรือหนุ่มเซอร์มักจะมีกระเป๋าใบใหญ่ๆติดตัวไปด้วยเสมอทั้งในรูปแบบของกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพาย เพราะความใหญ่แบบบิ๊กไซส์ของกระเป๋าผู้ชายติสท์นี่แหละที่เป็นจุดเด่นให้ใครต่างก็สนใจ  คนที่มองมักจะเกิดคำถามที่ว่า จะแบกกระเป๋าใบใหญ่ให้หนักทำไม เพราะโดยส่วนใหญ่พวกหนุ่มประเภทนี้จะค่อนข้างมีรูปร่างผอมและสูงโปร่งนั่นเอง ที่คนรอบข้างเขามองก็เพราะเขาเป็นห่วงกลัวว่าหลังพ่อคุณจะหักซะก่อน                                                                                    

เมื่อลองสืบเสาะ งัดแงะแทะใจหนุ่มติสท์  จึงพบว่าการะเลือกใช้กระเป๋าผู้ชายสำหรับของพวกเขานี้ไ ม่ใช่เพียงเพื่อให้เข้ากับการแต่งตัวตามแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย เพื่อความเป็นเอกลักษณ์หรือความนอกกรอบเท่านั้น แต่การใช้กระเป๋าใบใหญ่ๆนั้นช่วยให้หนุ่มติสท์สามารถทำการจัดเก็บสิ่งของที่มีมากเกินพรรณนาของเขาได้   โดยส่วนใหญ่กระเป๋าผู้ชายแบบติสท์ๆที่เขาใช้กันจะเป็นกระเป๋าหนังที่สื่อความคลาสสิกและออกแนวคัลทรี่มากกว่ากระเป๋าผ้า  ยิ่งไปกว่านั้นคือกระเป๋าหนังมีความทนทาน ถ้าหากดูแลรักษาดีจะใช้ได้นานและพร้อมจะไปกับเขาทุกที่เสมอ แค่มีกระเป๋าใบนี้ใบเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับคนที่ไม่ชอบทำชีวิตให้มันยุ่งยาก และเน้นความประหยัดอดออมตามแบบฉบับของหนุ่มติสท์   อีกประการหนึ่งกระเป๋าผู้ชายที่เป็นหนังใบโปรดจะต้องไม่มีมุมจุกจิกเกินไป  เน้นเปิดซิปแล้วใส่สัมภาระได้เลย ไม่ต้องมีกระเป๋าเล็ก กระเป๋าน้อย หรือตรอกซอกซอยให้มันวุ่นวาย  อยากหยิบอะก็ใช้มือหาเอาเอง ทุกคนสามารถรอเขาได้ เขาจะไม่เดินตามโลก แต่โลกต้องเดินตามเขากระเป๋าผู้ชาย Coach
            เพราะเป็นกระเป๋าที่เน้นใบเดียวแต่ใช้ได้ทุกงาน เมื่อต้องเจอศึกหนักเเบบนี้แถมยังเป็นกระเป๋าหนังอีกด้วย ใครเป็นหนึ่งในหนุ่มประเภทนี้ก็อย่าลืมดูแลกระเป๋าใบโปรดของคุณดีๆด้วยนะคะ โดยสามารถทำได้ไม่ยากเช่นใช้ผ้าชุบน้ำพอหมาด ค่อยๆเช็ดทำความสะอาด แล้วรีบนำกระเป๋าไปผึ่งลมให้แห้งเพราะกระเป๋าหนังชอบลม เกลียดความร้อนและความชื้นมากๆ จากนั้นก็หาที่แขวนให้กระเป๋าของคุณอยู่ในรูปทรงที่เข้าที่เข้าทาง  เพื่อให้กระเป๋าคงรูปอยู่ในสภาพที่เหมือนใหม่  เหมือนตอนที่เพิ่งซื้อมาไงล่ะ
     

ขอขอบคุณข้อมูลดีจาก           http://www.coachforman.com/

ขอขอบคุณภาพจาก Coach

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น