วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เลือกกระเป๋าผู้ชาย ตามธาตุ ตอนแรก

ลองหยิบบัตรประชาชนของคุณออกมาดูซิ มองไปที่วันเดือนปีเกิดของคุณ ขอให้รู้ไว้นะว่านี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยบอกลักษณะนิสัย ความชอบหรือความไม่ชอบของคุณได้เป็นอย่างดี และถ้าหากยังหาสไตล์กระเป๋าผู้ชายที่ตัวเอง ถูกใจไม่ได้  ลองมาเช็คดวงชะตา แล้วคว้ากระเป๋าที่คุณชอบและถูกใจที่สุดกลับบ้านด้วยความเป็นตัวคุณจริงๆสักใบกันเถอะ

กระเป๋า Coach


กระเป๋าผู้ชาย ตามสไตล์หนุ่มธาตุดิน
ได้แก่  ผู้ชายที่เกิดราศีมังกร (16 ..-12 ..)  ราศีพฤษภ (14 ..-14 มิ..) และราศีกันย์ (16..-15 .. )  
กระเป๋า Coach


    ธาตุดินเป็นธาตุแห่งความแข็งแกร่ง และเป็นพื้นฐานของสรรพสิ่งทั้งมวล ดังนั้นหนุ่มธาตุดินจึงเป็นคนแข็งแกร่ง มั่นคง อยู่ในกฎระเบียบ  มีความละเอียดรอบคอบ ต้องการความมั่นคงในด้านการงานและความรักอีกด้วย     

                                                                                                                 ดังนั้นสไตล์กระเป๋าผู้ชายธาตุดินคือ กระเป๋าที่มีคุณสมบัติของความคงทนมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ไม่เกี่ยงเรื่องราคาค่างวด ขอเพียงให้สามารถใช้กระเป๋าใบนี้ได้นาน คุ้มค่ากับราคาที่สุด แค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการใช้กระเป๋าของพวกเขาแล้ว กระเป๋าที่พวกเขาน่าจะถูกใจจึงเป็นพวกกระเป๋าหนัง ส่วนเรื่องสีสันไม่จำเป็นต้องฉูดฉาด จัดจ้านให้เสียสายตา ต้องเน้นสีครึ้มเช่น สีน้ำตาลหรือสีดำ

กระเป๋าผู้ชาย ตามสไตล์หนุ่มธาตุน้ำ

ได้แก่ ผู้ที่เกิดราศีมีน(15 มี..-12 เม..)  ราศีกรกฎ(16..-15 ..)  ราศีพิจิก (16 ..-15 ..)      โดยธรรมชาติของน้ำนั้นมีความแปรปรวน หรือเปลี่ยนไปตามรูปแบบภาชนะที่ทำการถ่ายลงไป น้ำช่วยให้เกิดความเยือกเย็นและความสบายใจแก่ผู้ที่สัมผัส เช่นเดียวกับผู้ชายธาตุน้ำที่มีความอ่อนโยน เข้าใจคน เข้าใจธรรมชาติ  มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีความนุ่มนวลเป็นสุภาพบุรษแต่ค่อนข้างมีอารมณ์อ่อนไหวแบบอาร์ตตัวพ่อในทุกๆเรื่อง     
กระเป๋า Coach

                                                                                                                                  ดังนั้น สไตล์กระเป๋าผู้ชายธาตุน้ำคือ กระเป๋าที่มีดีไซน์แปลกใหม่ เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร โดยในความแปลกใหม่นี้จะต้องแฝงความเรียบหรู ดูดี คงสไตล์ความแมนเท่ห์แบบผู้ชายเอาไว้  เช่น กระเป๋าที่ทำจากยีนส์ แต่มีความบาง น้ำหนักเบา เคล็ดลับสำคัญคือเขาจะดีใจมากหากได้รับคำชมจากคนรอบข้างว่ากระเป๋าที่เขาใช้อยู่นั้นสวยและดูดี สิ่งนี้จะทำให้เขามั่นใจขึ้นมากเลยทีเดียว

นี่คือสไตล์กระเป๋าผู้ชายแบบไม่ลับฉบับชายธาตุดินและผู้ชายธาตุน้ำซี่งมีอุปนิสัยที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว อย่าลืมนำทริคเด็ดๆเหล่านี้มาใช้เป็นตัวช่วยในการเลือกระเป๋าที่บ่งบอกถึงความเป็นคุณมากที่สุดหรือใช้เป็นเข็มทิศนำทางในการเลือกของสุดพิเศษให้คนที่คุณรักนะคะ  ขอบอกว่าใช้ได้กับกระเป๋าทุกประเภทอีกด้วย แล้วพบกับสไตล์ของกระเป๋าผู้ชาย ธาตุลมและผู้ชายธาตุไฟในครั้งต่อไปกัน

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก http://www.coachforman.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น