วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เลือกกระเป๋าผู้ชาย ตามธาตุ ตอนจบ



        หลังจากที่ได้ตรวจสอบตัวเองว่าเป็นคนธาตุอะไรมีสไตล์การแต่งตัวยด้วยเสื้อผ้าผู้ชาย ตลอดจนกระเป๋าผู้ชายแบบไหนที่เหมาะสำหรับคนธาตุดินและธาตุน้ำ ต่อไปจะถึงคราว เช็คดวงชะตาแล้วพากระเป๋าที่ใช่มาเป็นเจ้าของ สำหรับคนธาตุลมและคนธาตุไฟกันบ้างแล้ว


กระเป๋าผู้ชาย สไตล์หนุ่มธาตุลม                                              
        ได้แก่ผู้ชายที่เกิดในราศีกุมภ์ (13..-14 มี..)  ราศีเมถุน (15 มิ..-15 ..)  และราศีตุลย์ (16 ..-16..)      สายลมเป็นสิ่งที่พัดวนอยู่รอบตัวเรา ช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมเกิดความหมุนเวียนและมีแรงขับเคลื่อนไปได้  ส่งผลให้ผู้ชายธาตุลมชอบติดต่อสื่อสาร รักความยุติธรรม มักตัดสินปัญหาโดยใช้เหตุผลเป็นหลัก  มีความทันสมัย มีรสสนิยม  ค่อนข้างรักสนุก และเจ้าชู้                               


        ดังนั้นสไตล์กระเป๋าของผู้ชายธาตุลมที่เหมาะคือ กระเป๋าผู้ชายที่กำลังอินเทรน มีความโก้เก๋ ดูดี มีรสนิยม พวกเขาเป็นใจรับกว้างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นสีสันโทนไหน แต่ต้องดูแล้วมีความลงตัวและดูดี  มีความทันสมัยเข้ากับยุคนั้นๆ  หากเป็นกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ก็จะต้องมีช่องไว้สำหรับใส่บัตรเยอะๆ เพราะเขาเป็นนักสังคมตัวยง ใช้เงินเก่งแต่ใช้อย่างมีเหตุผล


กระเป๋าผู้ชาย สไตล์หนุ่มธาตุไฟ

          ได้แก่ ผู้ชายราศีเมษ (13 เม..-13..) ราศีสิงห์ (16..-15 .. )  และราศีธนู (16 ..-15..)   ไฟเป็นพลังงานความร้อนที่สามารถลุกโชติช่วงทุกเมื่อ ไฟจึงช่วงสร้างความอบอุ่น ความสนุกสนานให้กับคนที่อยู่ใกล้ ธาตุไฟก็บ่งบอกถึงความเป็นคนใจร้อน หนุ่มธาตุไฟส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีอัตตาสูง ยึดติดกับสังคม ชอบเอาชนะ แต่ก็มีความใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น 
       
                                                
           ดังนั้นสไตล์กระเป๋าของผู้ชายธาตุไฟที่เหมาะคือ กระเป๋าผู้ชายที่มียี่ห้อดัง มีคลาส ราคาค่อนข้างแพง เน้นความหรูหรา มีระดับมาเป็นหนึ่ง เหมือนกับการเลือกเสื้อผ้าผู้ชายของพวกเขา แต่สำหรับความคงทนเป็นประเด็นรอง  ใครเห็นเป็นต้องถามทักว่าซื้อมาเท่าไหร่ นอกจากนี้พวกเขายังชอบกิจกรรมกีฬาและท่องเที่ยว เขาจึงชอบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ที่ค่อนข้างหรูหราไปไหนมาไหนกับเขาได้ทุกที่ 

 ตอนนี้ก็จบแล้วสำหรัสไตล์กระเป๋าผู้ชายตามธาตุต่างๆ เห็นมั๊ยละค่ะว่าวัน เดือน ปีเกิดนั้นสามารถบอกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณได้อย่างมากมาย  ในการค้นหาสไตล์ตามธาตุนี้ค่อนข้างกว้าง หากจะให้เจาะลึกถึงแก่นแม่นกว่านี้อีกก็จะเป็นการดูนิสัยตามราศี   ขอย้ำอีกครั้งว่าสามารถเอาสไตล์เด่นเหล่านี้ไปใช้ในการเลือกกระเป๋าตามที่คุณชอบหรือเอาไปเป็นข้อมูลเด็ดๆในการเลือกกระเป๋าให้คนที่คุณรักได้อีกด้วยนะคะ แต่คุณอย่าลืมดูตัวตนเขาที่เห็นๆกันอยู่ทุกวันด้วยล่ะว่าเป็นอย่างไร
ข้อคิดสุดท้ายคือถึงแม้ว่าบางกลุ่มบางคนอาจมีความชื่นชอบที่ไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ผู้ซื้อทุกคนต้องการอยู่ลึกๆคือจะเลือกกระเป๋าใบไหนให้สามารถใช้งานตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด  เข้ากับตนเองมากที่สุด เพราะถ้าตรงกับความต้องการแล้ว  กระเป๋าใบนั้นก็อยู่กับเราอย่างคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง


ขอขอบคุณภาพจาก coach IG
ข้อมูลดี ๆ จาก www.coachforman.com