วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย แต่งอย่างไรให้ดูผอม

เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย

                สิ่งที่จะทำให้สาวๆประทับใจคุณตั้งแต่แรกเห็นคือเรื่องของการแต่งตัว สิ่งนี้นอกจากจะเป็นตัวบ่งบอกรูปลักษณ์ภายนอกคุณ ยังสามารถบอกได้อีกว่าคุณเป็นคนอย่างไร และคุณเอาใจใส่กับตัวคุณเองมากแค่ไหน    แต่โลกเราทุกวันนี้เริ่มจะแคบ เพราะประชากรที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ใช่ว่าประชากรตัวโตอย่างคุณจะไม่มีที่ยืนบนโลกใบนี้ ผู้ชายอ้วนไม่ใช่เรื่องน่าอาย ใช่ว่าวิ่งตามแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายไม่ได้ มากลบจุดที่คุณคิดว่าด้อย แล้วสร้างจุดเด่นให้ตัวคุณเอง เพื่อยืนบนเวทีเด่น ที่สาวๆทุกคนพร้อมจะกรี๊ดให้คุณกันดีกว่า


ในขั้นแรกอยากให้คุณคิดบวกกับตัวตนของคุณ ลองส่องกระจกหาจุดเด่นที่ดีที่สุดของตัวเองเอาไว้  เช่น ถึงคุณจะรูปร่างท้วมไปหน่อย แต่อย่างน้อยๆคุณก็มีผิวขาวสะอาดะอ้าน เป็นต้น จากนั้นมาปฏิวัติตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า  เริ่มตั้งแต่ คอ ส่วนใหญ่ผู้ชายอ้วนจะมีคอค่อนข้างสั้น ขอแนะนำให้คุณใส่เสื้อยืดผู้ชายคอวี เพื่อให้คอดูยาวขึ้น หากมีไขมันส่วนเกินสะสมบริเวณคอซึ่งอาจทำให้คอดูเป็นชั้นๆไปบ้าง ขอแนะนำให้คุณใส่เสื้อผู้ชายแบบเสื้อเชิ้ตและปลดกระดุมบนอย่างน้อยหนึ่งเม็ดเพื่อปกปิดอำพรางจุดด้อย แล้วเผยจุดเด่นออกมา
สำหรับเรื่องลายของเสื้อผ้าผู้ชายนั้นสำคัญมาก คุณสามารถวิ่งตามแฟชั่นผู้ชายที่คุณโดนใจได้ทุกประเภท แต่ไม่ควรเลือกลายเสื้อที่มีลายเยอะๆจนเกินไป เช่น ลายกราฟฟิกเดี่ยวๆที่อยู่ตรงกลางของเสื้อจะทำให้คุณดูอ้วน  แต่ถ้าเป็นลายจุกจิกเล็กๆสามารถใส่ได้แต่พื้นสีที่ใส่ควรเป็นสีครึ้ม

สำหรับสีเสื้อยืดผู้ชายปัจจัยสำคัญที่มาคู่กับลายเสื้อ เพื่อให้คุณดูผอมจึงควรเลือกใส่เสื้อยืดผู้ชายสีเข้มเช่น สีดำ  สีน้ำ สีกรมท่า พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อสีฟ้าเพราะมันคือสีที่ทำให้ทุกอย่างดูกว้างขึ้น  แต่หากคุณต้องการเป็นคนที่มีความมั่นใจ อยากเพิ่มจุดสนใจให้กับคุณเองขอแนะนำสีแดง เพราะจุดเด่นจะอยู่ที่สีเสื้อ ดูเท่ห์มั่นใจเกินร้อยใครๆ ก็ไม่สนหุ่นคุณหรอก เขาสนที่ความมั่นใจของคุณต่างหาก
ส่วนเสื้อที่มีกระดุมเรียงยาวลงสู่ชายเสื้อ จะทำให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น ดูอ้วนน้อยลง และดึงจุดสนใจไปที่กระดุมได้เป็นอย่างดี  และข้อสุดท้ายเนื้อผ้าที่คุณผู้ชายควรหลีกเลี่ยงไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นที่ฮิตแค่ไหนก็ตามคือผ้าลื่น มัน วาว แนบเนื้อ หรือรัดติ้วเกินไป เพราะมันจะแนบพุงคุณเข้าได้ ไม่ควรใส่เสื้อที่หลวมเกินไปเพราะจะทำให้ดูอ้วนมากขึ้นกว่าเดิม ควรใส่เสื้อที่สบายๆพอดีๆ ไม่ฟิตไม่หลวมเกินไป

อย่าลืมว่าหนุ่มท้วมอย่างคุณก็สามารถเท่ห์ น่ารัก และโดดเด่นกับแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายได้อย่างหลากหลายสไตล์ แม้จะต้องใช้หลายปัจจัยมาพิจารณาไปบ้างแต่ก็คงไม่ยากจนเกินไปสำหรับคุณจริงมั๊ย หากได้ลองทำแล้ว  รับรองได้ว่าผลตอบแทนที่ได้คุ้มเกินคุ้ม ดูดีในแบบฉบับที่เป็นคุณได้จริงๆแน่นอน        

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ  จาก http://www.komasquare.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น